Cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM với đẳng cấp vượt trội

19/12/2020

Cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM, xe Sedona 7 chỗ là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng. Bởi nó không chỉ mang đến phương tiện di chuyển tiện ích mà còn tạo được ấn tượng tốt và giúp bạn chủ động hơn.

Nhu cầu thuê xe Kia Sedona cao cấp tại TPHCM ngày một tăng

Ở TPHCM nhu cầu đi du lịch bằng các phương tiện cá nhân rất thịnh hành. Những chiếc xe thuộc dòng thể thao SV như Sedona rất được yêu thích. Chiếc xe giúp bạn có được chuyến đi tiện ích, vui vẻ, không lo phát sinh thêm chi phí.

Nhu cầu cho thuê xe Sedona tăng
Nhu cầu cho thuê xe Sedona tăng

Đồng thời dòng xe này còn được thể hiện cho mục đích kinh doanh. Việc nhận chở khách theo hợp đồng bạn cũng sẽ kiếm thêm nhiều thu nhập. Ngoài ra sau những giờ chở khách bạn bạn có thể dùng xe với mục đích cá nhân.

Cho thuê xe Kia Sedona tại TPHCM còn giúp các doanh nghiệp, cá nhân mở rộng quy mô dịch vụ đưa đón khách. Bảng giá thuê xe Sedona tại những đơn vị uy tín khá hợp lý. Bởi vậy nhu cầu chọn thuê dòng xe này hiện rất lớn.

Kia Sedona dòng xe với chất lượng vượt trội

Nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi

Dòng xe này có nhiều chi tiết cao cấp bằng da với viền kim loại cùng hiệu ứng satin nổi. Không gian bên trong cũng được trang trí thêm màn hình giải trí cỡ lớn liền bảng đồng hồ.

Nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi
Nội thất sang trọng đầy đủ tiện nghi

Đặc biệt phiên bản mới của Sedona có thiết kế điều hòa kéo dài, làm mát ngay cả phần chân. Như vậy khi ngồi trên xe bạn sẽ có được cảm giác mát mẻ từ đầu đến chân.

Ngoại thất đẳng cấp

Chọn dịch vụ cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM bạn sẽ thấy được đây là dòng xe có kích thước lớn với vẻ ngoài sang trọng, đường nét vô cùng sắc sảo. Đầu xe vững chắc cùng lưới tản nhiệt có đèn led công nghệ mới mang tới cảm giác sống động hơn.

Ngoại thất đẳng cấp
Ngoại thất đẳng cấp

Đảm bảo an toàn trên mọi cung đường

Sedona được trang bị hệ thống túi khí đảm bảo an toàn trên mọi nẻo đường. Ngoài ra còn có nhiều tính năng an toàn khác như khóa cửa trung tâm, hệ thống ga tự động, camera lùi… Bởi vậy chọn thuê xe Sedona bạn sẽ có được một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Đảm bảo an toàn trên mọi cung đường
Đảm bảo an toàn trên mọi cung đường

Cần thuê xe Sedona có những hình thức nào?

Thuê xe Sedona tự lái

Giới thiệu dịch vụ thuê xe Sedona tự lái

Đây được biết đến là hình thức thuê xe không cần người lại. Không chỉ tại TPHCM mà hình thức thuê xe Kia Sedona tự lái Hà Nội cũng được nhiều người chọn lựa.

Khi thuê xe tự lái sẽ đảm bảo được tính riêng tư vì không bị ràng buộc bởi tài xế. Đồng thời khách hàng cũng có được những phút tự do di chuyển cùng người thân, gia đình, đối tác và bạn bè.

Khoang lái sang trọng
Khoang lái sang trọng

Bạn muốn tìm dịch vụ thuê xe du lịch tự lái để đưa người thân du lịch trong những ngày lễ dài. Bạn mong muốn chủ động di chuyển khi đi công tác. Dịch vụ này sẽ đáp ứng được tất cả các mong muốn của bạn.

Lưu ý khi thuê xe Sedona tự lái

Khi thuê xe tự lái bạn cần lưu ý kiểm tra một số đặc điểm của xe. Điều này có thể giúp bạn sẽ chọn được một chiếc xe ưng ý lại đảm bảo không có bất cứ vấn đề nào xảy ra khi di chuyển:

Kiểm tra động cơ xe Sedona

Để đảm bảo xe có thể vận hành tốt bạn nên kiểm tra động cơ. Chọn dịch vụ cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM bạn cần chạy thử xe mới có thể chắc chắn được.

Ngoài ra nếu có kiến thức về oto, có thể biết được xe vận hành thế nào. Đặc biệt có thể dễ dàng chọn được chiếc xe tốt, giá ổn định.

Kiểm tra nội ngoại thất

Khi chính thức thuê xe nội ngoại thất ô tô cũng rất quan trọng. nên kiểm tra xem xe có đạt yêu cầu, bị hư hỏng hay không và nên đánh dấu lại. Tránh trường hợp khi trả xe thì bên cho thuê xe Kia Sedona tự lái TPHCM không uy tín sẽ bắt bạn bồi thường.

Kiểm tra xăng xe và số km

Trước khi thuê xe nên kiểm tra xem xe đã chạy được bao nhiêu km. Xăng xe thông thường không bao gồm trong thuê xe tự lái nên bạn cần tự mua nhiên liệu khi chọn dịch vụ này.

Thuê xe Sedona có lái

Giới thiệu dịch vụ thuê xe có tài xế

Thuê xe có tài xế
Thuê xe có tài xế

Thuê xe Sedona có tài xế là hình thức thuê xe kèm theo tài xế. Với hình thức này bạn sẽ không thấy áp lực khi di chuyển trên đoạn đường dài. Bởi tất cả đã có tài xế lo liệu.

Hơn thế tại những đơn vị uy tín, tài xế thường được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Họ vì vậy có thể xử lý mọi tình huống xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.

Một số lưu ý khi thuê xe Sedona có tài xế

Để có được chuyến đi hoàn hảo thì thuê xe Sedona có tài xế bạn cần lưu ý một số vấn đề cơ bản sau:

  • Chọn địa chỉ uy tín: Bạn nên dành nhiều thời gian tìm hiểu địa chỉ cho thuê để chọn được đơn vị uy tín.
  • Tham khảo giá trước khi thuê: Tìm hiểu giá thuê tháng Sedona, xe tự lái, xe có tài xế… của nhiều đơn vị tiến hành so sánh để có được mức giá tốt nhất.

Kinh nghiệm để thuê được xe Sedona chất lượng giá rẻ

Xác định nhu cầu chính xác

Bạn cần hiểu được mục đích thuê xe của mình để làm gì. Sau đó có thể dễ dàng xác định thời gian, số ghế, đơn vị cho thuê thích hợp.

Thuê xe du lịch trải nghiệm
Thuê xe du lịch trải nghiệm

Tùy theo nhu cầu và quãng đường di chuyển mà bạn có thể chọn thuê xe Sedona thích hợp. Tránh trường hợp phát sinh ngoài ý muốn ảnh hưởng tới thỏa thuận 2 bên. Ngoài ra nếu có nhu cầu dùng xe thường xuyên thì nên chọn thuê xe dài hạn. Như vậy có thể tiết kiệm được nhiều chi phí lại đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

Nên đặt xe Kia Sedona sớm

Thuê xe Sedona tự lái Hải Phòng, TPHCM, Hà Nội hay bất cứ đâu, hãy liên hệ thật sớm. Như vậy bạn sẽ dễ chọn được chiếc xe ưng ý lại có thể chuẩn bị được một cách chu đáo cho chuyến đi. Hơn thế đây cũng là cách để có được mức giá tốt nhất khi thuê xe.

Mặc khác nếu vào dịp lễ tết không đặt xe trước rất dễ gặp phải tình trạng không thuê được xe ưng ý.

Chỉ nên tin tưởng những địa chỉ uy tín

Chọn địa chỉ uy tín
Chọn địa chỉ uy tín

Chọn địa chỉ thuê xe uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về dịch vụ. Ezbookcar.com chính là cái tên có nhiều năm kinh nghiệm được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Ezbookcar.com – Cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM

Chọn thuê xe Sedona tại ezbookcar.com bạn sẽ thấy được nhiều ưu điểm từ thái độ phục vụ tới chất lượng xe. Bởi vậy hiện có rất nhiều khách hàng chọn lựa và sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

Số lượng xe lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Số lượng xe tại ezbookcar.com chất lượng được đầu tư nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy dù có vào ngày cuối tuần hay dịp lễ tết khách hàng vẫn dễ chọn được chiếc xe ưng ý.

Số lượng xe lớn đáp ứng mọi nhu cầu
Số lượng xe lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Ngoài số lượng xe nhiều, năm sản xuất, chỗ ngồi của xe cũng rất đa dạng. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà ezbookcar.com sẽ tư vấn giúp bạn chọn được mẫu xe ưng ý.

Toàn bộ xe đều được bảo trì định kỳ

Tại ezbookcar.com, chúng tôi thực hiện bảo trì xe định kỳ nhằm đảm bảo động cơ luôn an toàn. Ngoài ra, việc kiểm tra xe còn được thực hiện với nội ngoại thất và những tiện ích khác trên xe. Bởi vậy mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM của ezbookcar.com.

Toàn bộ xe đều được bảo trì định kỳ
Toàn bộ xe đều được bảo trì định kỳ

Việc bảo trì này thường được chúng tôi thực hiện trước và sau khi khách hàng thuê xe. Chính điều này mà xe của ezbookcar.com luôn đảm bảo mới không có mùi ẩm mốc, động cơ mạnh mẽ…

Hợp đồng rõ ràng

Khi thuê xe Kia Sedona tại ezbookcar.com, quý khách sẽ được gửi đến hợp đồng thuê xe. Trong hợp đồng này ghi đầy đủ các điều khoản nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên.

Vì thế mà mọi thông tin về giá thuê xe Sedona tự lái, có lái, thời gian thuê, các khoản phí đều được quy trình rõ trong hợp đồng. Đây là lý do mà nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ezbookcar.com đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt giá trị của khách hàng làm ưu tiên. Từ đó đảm bảo được sự uy tín khi thuê xe Sedona. Không chỉ cung cấp dịch vụ chúng tôi còn không ngừng phải triển để có thể giải quyết được nhu cầu thuê xe của quý khách.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Ezbookcar.com liên tục đào tạo đội ngũ nhân viên có hiểu biết rõ về mọi loại xe. Họ có thể tư vấn cho bạn tất cả các vấn đề về bảng giá và dịch vụ.

Đội ngũ tài xế an toàn

Chúng tôi cung cấp đến bạn dịch vụ thuê xe Sedona có tài xế và tự lái. Khi thuê xe có tài xế, ezbookcar.com đảm bảo đội ngũ tài xế được đào tạo một cách bài bản nhất.

Quy trình đào tạo tài xế tại ezbookcar.com đảm bảo các tài xế luôn đặt sự an toàn của bạn lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi thuê xe Sedona có tài xế.

Giá thuê xe Kia Sedona tốt nhất

Giá thuê xe Kia Sedona tự lái, có tài xế tại ezbookcar.com cung cấp đảm bảo cạnh tranh nhất. Chính vì số lượng xe lớn, quy trình chuyên nghiệp nên chúng tôi tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt ezbookcar.com cung cấp dịch vụ với nhiều sự chọn lựa năm sản xuất và các mẫu xe.

Những lý do trên khiến bảng giá cho thuê xe Sedona tại ezbookcar.com là tốt nhất. Để được báo giá chi tiết bảng giá bạn có thể liên hệ với tới ezbookcar.com.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đến với dịch vụ cho thuê xe Sedona của ezbookcar.com quý khách còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như:

  • Dịch vụ thuê xe 1 chiều giá rẻ hơn từ 40 – 70% so với dịch vụ bên ngoài.
  • Xe hợp đồng gồm tài xế giá tiết kiệm.
  • Xe tự lái với thủ tục nhanh chóng chỉ cần trả phí cầu đường và đổ xăng.
  • Khách hàng được phục vụ nước uống, khăn lạnh, dung dịch sát khuẩn suốt chuyến đi.
Hợp đồng rõ ràng
Hợp đồng rõ ràng

Đa dạng các lựa chọn chuyến đi

Lý do tại sao nên chọn thuê xe Sedona tại ezbookcar.com chính là đây, bạn có thể nhanh chóng tìm được nhiều chọn lựa. Ezbookcar.com hiện cung cấp các dịch vụ:

  • Cho thuê xe Sedona đưa đón sân bay
  • Cho thuê xe Sedona du lịch
  • Cho thuê xe Sedona ngày tết
  • Cho thuê xe Sedona tự lái
  • Cho thuê xe Sedona theo ngày
  • Cho thuê xe Sedona hợp đồng dài hạn
  • Cho thuê xe Sedona tự lái du lịch…

Cho dù là cá nhân hay doanh nghiệp thì chúng tôi đều cung cấp các dịch vụ phù hợp nhất dành cho bạn.

Ezbookcar.com địa chỉ cho thuê xe cao cấp Kia Sedona tại TPHCM với đẳng cấp vượt trội. Quý khách hàng nếu muốn được tư vấn, báo giá chi tiết về dịch vụ. Chần chừ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline 0913 999 979 để được giải đáp HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

>>> Xem thêm: Cho Thuê Xe 16 Chỗ 1 Ngày Giá Tốt TPHCM

Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979