Thuê xe 7 chỗ dịp lễ 30/4-1/5: Những lưu ý để thuê xe giá rẻ, chất lượng?

14/04/2021

30/4 và 1/5 là hai ngày lễ lớn trong năm. Vào các dịp này bên cạnh việc tổ chức tiệc ăn mừng, nhiều gia đình cũng tranh thủ đi nghỉ dưỡng và đi chơi vào dịp lễ. Đây cũng là lúc bạn và gia đình dành thời gian bên nhau. Bạn có thể Thuê xe 7 chỗ dịp lễ 30/4-1/5 để đi chơi. Một vài kinh nghiệm thuê xe dưới đây sẽ giúp bạn thuê xe giá rẻ, chất lượng nhất nhé.

>> Xem thêm: Du lịch Đà Lạt dịp 30/04-01/05-Cẩm nang 2021

Những lưu ý để thuê xe đi chơi lễ giá rẻ, chất lượng nhất

Thuê xe 7 chỗ dịp lễ 30/4-1/5

Thông thường vào dịp tết chi phí thuê xe sẽ khá cao. Đây cũng là thời điểm dịch vụ cho thuê xe thường “cháy xe” nên giá có thể bị độn lên gấp 3 , 4 lần so với ngày thường. Với những khách dư dả có thể chịu chi để thuê được xe đi chơi. Nhưng không phải ai cũng dư dả tài chính, và không phải thuê xe vào dịp lễ giá sẽ cao, nếu bạn note lại một vài lưu ý dưới đây, bạn sẽ không phải chịu cảnh thuê xe giá cao.

– Thuê xe sớm trước 2 tuần, càng sớm càng tốt. Bạn nên đặt xe trước để đảm bảo tới ngày đó sẽ có xe để đi chơi. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, nếu ngay sau khi đọc bài viết này bạn thuê xe bạn sẽ thuê được xe với mức giá vô cùng hợp lý. Mức giá này chỉ có thể có được nếu thuê sớm. Các đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp sẽ báo giá và làm hợp đồng cho bạn để bạn an tâm thuê xe.

–  Nên Thuê xe 7 chỗ dịp lễ 30/4-1/5 ở những đơn vị uy tín. Những đơn vị uy tín phát triển lâu dài nên họ cần đồng hành cùng khách hàng, hỗ trợ khách hàng, lợi nhuận chia đôi chứ không phải chỉ tập trung vào lợi nhuận doanh nghiệp mà quên đi lợi ích của khách hàng. Khi thuê xe và đặt xe trước ở những đơn vị này bạn cũng an tâm phần nào về giá, dịch vụ chuyên nghiệp.

– Cần yêu cầu rõ đặt xe 7 chỗ cụ thể nào, ví dụ như Toyota Fortuner để phía công ty sắp xếp. Vì giá xe cao cấp sẽ khác giá xe bình dân. Nếu muốn thuê rẻ hơn có thể đặt các dòng xe khác như Innova chẳng hạn.

– Yêu cầu báo giá đầy đủ để tránh tình trạng đội giá cao khi đến ngày nhận xe.

– Đọc hợp đồng rõ ràng, mich bạch, chi phí đầy đủ.

Nên đi chơi ở đâu ở dịp lễ 30/4 – 1/5?

Vào dịp lễ 30/1 – 1/5 chắc chắn bạn sẽ lên kế hoạch đi chơi, tuy nhiên thời gian nghỉ chỉ có 2 ngày bạn nên đi đâu cho hợp lý? Đây là băn khoăn của rất nhiều người. Chúng tôi sẽ gợi ý một vài điểm du lịch cho bạn gần Sài Gòn vừa thoải mái, dễ chịu mà lại vui chơi thỏa thích.

Nguồn Internet

Đà Lạt

Đà Lạt cách TPHCM chỉ khoảng 300km và đi vào ban đêm, sáng hôm sau bạn đến nơi khoảng 4 – 5h sáng có thể tận hưởng không khí trong lành nơi đây, ăn sáng, nghỉ ngơi, đi chơi. Như vậy thời gian ở Đà Lạt sẽ lâu hơn thoải mái hơn. Đà Lạt có không khí trong lành, nhiệt độ mát mẻ, sáng sớm có sương mù, trưa năng nhẹ, chiều mát. Nhìn chung, không khí nơi đây sẽ làm bạn vô cùng dễ chịu. Đặc biệt Đà Lạt còn nhiều món ăn vùng miền ngon, nhiều đặc sản mua làm quà.

Vũng Tàu

Gần hơn thì bạn đi Vũng Tàu nơi có biển, núi, cảnh để ngắm, món ngon để thức. Với thời tiết nắng nóng như TPHCM vào dịp lễ thì đi biển là khá hợp lý. Vì đi biển bạn có thể tắm thỏa thích xua đi cái nắng Sài Gòn, có thể ăn hải sản tươi sống thỏa thích, ngon miệng. Khoảng cách lại gần, có thể đi chơi 2 ngày tẹt ga và khi về không bị mệt.

Các khu nghĩ dưỡng quanh TPHCM

TPHCM có  rất nhiều khu nghỉ dưỡng, nhà vườn, khu du lịch sinh thái v..v nếu bạn thích có thể đến những nơi này nghỉ 2 ngày 1 đêm, vừa ở trong nội thành hoặc ở một số tỉnh như Đồng Nai hay bình dương, An Giang, Long An… Đi những nơi du lịch gần giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại, không mệt mỏi, tiết kiệm chi phí mà vẫn được nghỉ dưỡng thoải mái, ăn ngon, mặc đẹp, giảm stress.

Thuê xe ở đâu để tiết kiệm chi phí và xe chất lượng?

Khi thuê xe đi chơi vào dịp lễ, chắc hẳn bạn băn khoăn không biết địa chỉ nào mới là uy tín. Gợi ý cho bạn đơn vị cho thuê xe du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5 tốt nhất hiện nay là Ezbook. Đây là đơn vị cho thuê xe số 1 TPHCM với nhiều dịch vụ đa dạng, phục vụ tận tâm, tận tình.

Sử dụng dịch vụ thuê xe tại Ezbook bạn sẽ nhận rất nhiều lợi ích như:

– Được tư vấn nhiệt tình và chính xác về dịch vụ

– Được lựa chọn nhiều dịch vụ thuê xe

– Công ty sở hữu đa đạng dòng xe mang lại cho bạn nhiều lựa chọn xe theo số ghế, thương hiệu, xe bình dân hay cao cấp…

– Được thuê xe với mức giá vô cùng cạnh tranh, đặt xe càng sớm giá càng rẻ và không phải cạnh tranh nhiều với khách. Được lựa chọn xe đẹp, chất lượng và an toàn

– Được đảm bảo an toàn suốt chuyến đi vì đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, xe chất lượng

Nhìn chung, thuê xe tại Ezbook bạn sẽ được nhiều hơn mất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu thuê xe đi du lịch nhé.

CÔNG TY TNHH EZBOOK VIỆT NAM

Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam

Số điện thoại: 0913999979

Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979