Giá thuê xe 16 chỗ có người lái chất lượng bậc nhất TPHCM

23/03/2021

Thuê xe 16 chỗ là dịch vụ nóng hổi bậc nhất trở thành nhu cầu vô cùng bức thiết. Bởi vậy giá thuê xe 16 chỗ có người lái luôn là quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây xin bật mí đến bạn giá thuê xe cạnh tranh, chất lượng hàng đầu TPHCM.

Một số lợi ích khi thuê xe 16 chỗ có lái

Được đưa đón tận địa điểm

Nếu bạn chọn di chuyển bằng xe khách, xe buyt thì chắc chắn sẽ phải di chuyển ra bến và điểm đón. Trong đó việc chuyển hành lý tới điểm chờ là một vấn đề lớn. Khi chọn thuê xe 16 chỗ quý khách sẽ được đưa đón tận nơi làm sao cho thuận tiện nhất.

Thuê xe 16 chỗ có lái sẽ được đưa đón tận nơi
Thuê xe 16 chỗ có lái sẽ được đưa đón tận nơi

Đảm bảo thoải mái, an toàn

Toàn bộ các dòng xe tại những địa chỉ uy tín đều được bảo dưỡng định kỳ. Nhờ vậy khi ngồi trên xe khách hàng luôn thấy thư thái. Xe được điều khiển bởi nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh hay xem lại công việc trên cả đường đi.

Tiết kiệm phí di chuyển giữa các điểm du lịch

Nếu chuyến đi của bạn có nhiều điểm đến cách xa nhau. Việc thuê xe 16 chỗ chắc chắn là giải pháp tối ưu. Quý khách hàng sẽ làm chủ được hành trình dễ chi chuyển mà lại tiết kiệm chi phí.

Hơn nữa giá thuê xe 16 chỗ có người lái hiện rất cạnh tranh. Từ đó giúp khách hàng tiết kiệm tiền mà lại luôn an toàn.

Có không gian để thư giãn

Khi thuê xe 16 chỗ có tài xế bạn sẽ có được không gian riêng tư cùng người quen vui đùa. Hơn thế cũng không sợ làm ảnh hưởng tới những hành khách khác khi di chuyển bằng xe khách.

Giá thuê xe 16 chỗ có người lái giảm đáng kể

Giá thuê xe giảm đáng kể
Giá thuê xe giảm đáng kể

So với những năm trước hiện do dịch bệnh nên nhu cầu đi lại giảm hẳn. Bởi vậy mà giá thuê xe 16 chỗ có tài xế cũng có sự biến động mạnh.

Những năm trước khách hàng đi lại nhiều số lượng xe đôi khi không đáp ứng đủ nên giá khá cao. Năm nay đã có nhiều địa chỉ hạ giá xuống vì nhu cầu thuê xe giảm mạnh. Đây cũng là cách để bù đắp chi phí của công ty vì nếu khách hàng không sử dụng sẽ không có doanh thu.

Giá thuê xe hạ được xem là niềm vui với khách hàng để đáp ứng nhu cầu đi lại. Khi thuê xe với mức giá thấp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí.

Vì sao nên chọn thuê xe 16 chỗ có lái tại Ezbookcar

Thương hiệu uy tín

Với nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe Ezbookcar luôn là địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa. Chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu của riêng mình trong nhiều năm phát triển. Hiện Ezbookcar còn không ngừng nâng cao chất lượng, thương hiệu để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được cam kết hợp đồng chi tiết, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối. Nếu có bất cứ vấn đề thắc mắc nào cũng đều được giải đáp nhanh chóng. Hơn thế Ezbookcar còn có đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng dễ chọn lựa.

Giá thuê xe 16 chỗ có người lái cạnh tranh nhất

Nội thất xe sang trọng
Nội thất xe sang trọng

Giá thuê xe 16 chỗ có người lái sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như lộ tình, yêu cầu của khách hàng, loại xe. Bởi thế để có được giá tốt quý khách cần cung cấp chi tiết về lịch trình sẽ được tư vấn viên bảo giá chính xác.

Ezbookcar cam kết mức giá cung cấp đến quý khách là cạnh tranh nhất thị trường. Hơn nữa giá thuê xe luôn ở mức bình ổn, không tăng giá vào những thời gian cao điểm.

Xe 16 chỗ đời mới

Các dòng xe 16 chỗ của Ezbookcar thuộc đời mới với đầy đủ tiện nghi. Theo đó giúp khách hàng dễ dàng nhận biết có được những trải nghiệm tuyệt vời. Trên xe có máy lạnh hai chiều, đèn trần, âm thanh tốc độ cao, wifi hiện đại…

Những dòng xe 16 chỗ đời mới của chúng tôi gồm Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace… Xe còn thường xuyên được bảo dưỡng dựa theo tiêu chuẩn công nghệ cao. Đặc biệt trước và sau mỗi chuyến đi xe cũng được vệ sinh sạch sẽ.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Nhân viên làm việc chuyên nghiệp
Nhân viên làm việc chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên được tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản. Phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, hoạt động 24/24. Từ đó sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.

Lái xe đều được đào tạo bài bản với chế độ tốt cam kết phục vụ khách hàng chất lượng nhất. Tài xế đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo ngoại ngữ và các điểm vui chơi đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách.

Đặc biệt lái xe luôn ăn mặc lịch sự, đúng giờ, chạy đúng luật, đảm bảo an toàn khách hàng một cách tuyệt đối. Định kỳ lái xe cũng được kiểm tra sát hạch nhằm phục vụ cho bạn một cách tốt nhất.

Trên đây là thông tin về giá thuê xe 16 chỗ có người lái chất lượng bậc nhất tại TPHCM. Hy vọng qua đây quý khách đã có cho mình được những kiến thức cần. Ngoài ra nếu còn thắc mắc não khác hãy liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  • Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
  • Email: booking@ezbook.vn
  • Số điện thoại: 0913999979

>>> Xem thêm: Dịch vụ thuê xe 16 chỗ uy tín phục vụ nhanh chóng giá cạnh tranh

Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979