Thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu giá tốt cùng với chất lượng cao

10/05/2023

Quý khách đang muốn thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu để du lịch, về quê thăm gia đình hoặc vì bất kỳ lý do nào khác. Để tìm được một địa chỉ thuê xe thì không khó nhưng giá tốt mà đảm bảo uy tín, xe chất lượng thì hẳn là không dễ. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này hãy tham khảo về dịch vụ cho thuê xe ngay dưới đây. Chúng tôi sẽ tiết lộ tới bạn địa chỉ cho thuê xe uy tín bậc nhất đang nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Các yếu tố tạo nên địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ chất lượng

Địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô của mình. Ezbookcar nhận thấy khách hàng thường có sự so sánh và chọn lựa dựa trên các yếu tố sau đây:

  • Giá thành thuê xe 7 chỗ so với mắt bằng chung là đắt hay rẻ hơn? Giá cả thuê xe này có hợp lý với chất lượng xe cho thuê không?
  • Mẫu xe nào? Xe đời mới hay cũ? Chất lượng xe có đảm bảo không?
  • Đội ngũ lái xe có giàu kinh nghiệm, tác phong có chuyên nghiệp. Họ đĩnh đạc, phục vụ có nhiệt tình, trách nhiệm hay không?
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và điều hành xe có nhiệt tình với khách hàng hay không?
  • Các thủ tục thuê xe 7 chỗ như thế nào? Có nhanh gọn, đơn giản không?
  • Các chế độ chăm sóc khách hàng mới và những khách hàng thân thiết có tốt không?

Địa chỉ cho thuê xe ô tô 7 chỗ theo yêu cầu tại TPHCM

Hiện nay, xuất hiện nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, nếu khách đang cần sử dụng dịch vụ thuê xe 7 chỗ. Nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý thì Ezboocar chính là điểm đến đáng tin cậy.

Giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu của Ezbookcar

Công ty Ezbookcar là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ trên địa bàn TPHCM cùng các tỉnh thành lân cận. Đặc biệt, dịch vụ thuê xe 7 chỗ của chúng tôi đang được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất.

Để đáp ứng tuyệt đối nhu cầu di chuyển của khách hàng. Chúng tôi cho thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu như xe có lái theo tháng, theo ngày, xe du lịch, xe công tác, cưới hỏi, đưa đón sân bay,…

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Ezbookcar chắc chắn là một lựa chọn phù hợp để các gia đình, công ty sử dụng đi du lịch, tham quan Hoặc các công ty, văn phòng dùng xe để công tác dài ngày. Bằng chứng là có rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, cơ quan nhà nước. Họ đã chọn dịch vụ thuê xe của chúng tôi để đi hội họp, công tác hay khảo sát thị trường.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ chuẩn chất lượng

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê 7 chỗ theo yêu cầu của Ezbookcar?

Đa dạng dòng xe 7 chỗ đời chất lượng

Khi thuê ô tô 7 chỗ tại Ezbookcar bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn với các dòng xe đời mới. Như Fortuner, Fortuner, Innova, Expander, Kia Sedona, Kia Sedona… đảm bảo nội, ngoại thất chất lượng và động cơ xe khỏe mạnh. Theo đó xe phù hợp cho du khách di chuyển thoải mái bất cứ cung đường nào. Xe tại Ezbookcar luôn được bảo dưỡng định kỳ và rửa sạch sau mỗi chuyến đi nhằm đem đến cho du khách trải nghiệm tốt nhất.

>>> Xem thêm: (Mách bạn)Thuê xe du lịch – Nên thuê loại nào?

Bảo vệ quyền lợi khách hàng thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu

  • Sử dụng các dòng xe 7 đời mới, cung cấp rõ ràng thông tin xe (dòng xe, đời xe. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều mẫu xe khác từ 4 – 45 chỗ chất lượng để khách hàng chọn lựa.
  • Xe được bảo trì, bảo dưỡng vô cùng kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa vào phục vụ khách hàng.
  • Xe không có logo, hình ảnh của địa chỉ cho thuê xe. Bởi vậy các doanh nghiệp tăng độ uy tín tuyệt đối khi gặp các đối tác làm ăn.
  • Đưa đón khách hàng miễn phí tại toàn bộ các quận, huyện, nội thành TPHCM.
  • Mang tới các chính sách tư vấn, chăm sóc khách chu đáo. Tặng quà cho khách hàng thân thiết mỗi dịp lễ, Tết,…
  • Đội ngũ lái xe dày kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ. Từ đó đảm bảo an toàn cho bạn trong từng chuyến hành trình.
  • Đội ngũ tư vấn viên, điều hành tận tâm, tận tình và thân thiện với khách hàng. Sẵn sàng tư vấn miễn phí nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cho các chuyến du lịch, công tác, nghỉ mát. Hoặc nếu bạn có yêu cầu trang trí xe cưới, hoa cưới.
Ezbookcar cho thuê xe giá tốt

Giá thuê xe 7 chỗ vô cùng cạnh tranh

Có thể nói chất lượng dịch vụ, chất lượng xe tại Ezbookcar luôn tỉ lệ nghịch với giá cả. Giá thuê xe 7 chỗ tại Ezbookcar cho mỗi chuyến đi vô cùng hợp lý. Ngoài ra chúng tôi cũng cam kết không thu thêm khoản chi phí phụ nào bên ngoài hợp đồng cung cấp. Mọi chi phí khác cần thiết như cầu đường, bến bãi… đều đã được tính vào chi phí thuê xe 7 chỗ.

Ezbookcar cam kết mang tới dịch vụ thuê xe 7 chỗ theo yêu cầu chất lương nhất cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc về dịch vụ và giá thuê xe của, Quý khách chỉ cần liên hệ. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất.

  • Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
  • Email: booking@ezbook.vn
  • Số điện thoại: 0913999979
Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979