Thuê xe 4 chỗ tự lái dịp lễ 30/4 1/5 nhanh chóng với chất lượng cao

22/04/2023

Bạn đang có kế hoạch du lịch dịp lễ 30/4 -1/05 tới. Bất kỳ ai cũng muốn có một kỳ nghỉ thú vị cho dịp này. Và để có chuyến đi thuận tiện nhất cho nhóm bạn bè, gia đình thì việc thuê xe 4 chỗ tự lái dịp lễ luôn là lựa chọn tối ưu. Tuy vậy bạn đang quan ngại không biết đâu là đơn vị cho thuê xe tự lái uy tín. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ chất lượng nhất.

Thời gian nghỉ lễ 30/04 01/5 năm nay

Thuê xe 4 chỗ đi lại dịp lễ đang là xu hướng

Theo lịch năm 2023, có sự trùng hợp là các ngày lễ liên tiếp nhau diễn ra: Giỗ Tổ Hùng Vương (Mùng 10/3 (Âm lịch) tức là ngày 29/4 (Dương lịch)) – Thống Nhất Đất Nước – Quốc Tế Lao Động ục từ Thứ Bảy – Chủ Nhật – Thứ 2. Do ngày Thống Nhất Đất Nước và ngày Quốc Tế Lao Động đúng Thứ Bảy và Chủ Nhật nên:

  • Toàn bộ người lao động, sinh viên, học sinh, công chức, viên chức sẽ được nghỉ bù thêm 1 ngày Thứ Hai (2/05/2023) – Nghỉ bù ngày 30/4 do trùng vào ngày Chủ Nhật. 
  • Những người lao động, sinh viên, học sinh có lịch nghỉ cố định vào Thứ Bảy hàng tuần sẽ nghỉ thêm 1 ngày Thứ Ba (3/05/2023) – Nghỉ bù cho ngày 1/05 vì trùng vào ngày Thứ Bảy. 

Như vậy, với người lao động, sinh viên, học sinh có lịch nghỉ cố định mỗi tuần là Chủ Nhật sẽ được nghỉ tổng là 4 ngày (29/4, 30/4, 1/05, 2/05/2023) và trở lại làm việc vào Thứ Ba là ngày 3/05/2023. Những người có lịch nghỉ cố định Thứ Bảy và Chủ Nhật mỗi tuần thì sẽ được nghỉ tổng 5 ngày ( 29/04, 30/04, 1/05, 2/05, 3/05) và trở lại làm việc vào Thứ Tư 4/05/ 2023.

Thông tin về dịch vụ thuê tự lái 4 chỗ tại TPHCM dịp lễ

Dịch vụ thuê ô tô 4 chỗ tự lái là hình thức cho thuê mà khách hàng sẽ tự lái xe để di chuyển trong cả thời gian thuê. Thay vì phải thuê kèm tài xế, bạn có thể tự do di chuyển và tham quan những địa điểm du lịch, khám phá mọi khu vực một cách thoải mái.

Để thuê 4 chỗ tự lái, khách hàng cần cung cấp giấy tờ tùy thân cùng giấy phép lái xe hợp lệ. Trong quá trình thuê xe, khách hàng sẽ được cung cấp các thông tin về địa điểm nhận xe, thời gian thuê cùng giá cả. Ngoài ra, họ cũng sẽ được hướng dẫn về cách dùng xe và các quy định liên quan tới lái xe an toàn.

Dịch vụ này thường mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác nhau. Đầu tiên, họ có thể tự do chọn loại xe và thời gian thuê thích hợp với nhu cầu của mình. Thứ hai, việc tự lái xe sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê tài xế và thấy thoải mái hơn trong khi di chuyển. Cuối cùng, việc điều khiển xe một sẽ giúp khách hàng trải nghiệm thú vị và có cơ hội khám phá nhiều hơn.

TPHCM có nhiều địa điểm cho thuê 4 chỗ tự lái với giá cả phải chăng và dịch vụ chất lượng. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin qua người thân hoặc trên internet để biết thêm chi tiết về dịch vụ này.

Xe 4 chỗ với thiết kế thời thượng

Chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái dịp lễ 30/4 – 1/05 chất lượng tại Ezbookcar

Nhiều quyền lợi hấp dẫn

Kỳ nghỉ lễ năm này chúng ta sẽ có từ 4 – 5 ngày, đây là thời điểm phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày tận hưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và sự lựa chọn cho chuyến đi có không gian riêng, thoải mái, chủ động trong hành trình di chuyển chuyến. Khi bạn chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tự lái dịp lễ 30/4 – 1/05 tại Ezbookcar đảm bảo bạn sẽ hài lòng với:

  • Thủ tục đặt xe nhanh gọn: Bạn chỉ cần gọi điện và xác nhận thông tin nhanh chóng chỉ trong vòng 1 phút.
  • Thủ tục hợp đồng và giao xe đơn giản: Ký kết hợp đồng, thanh toán tiền thuê, giao xe cho khách thực hiện vô cùng đơn giản.
  • Giao xe không mất phí: Hỗ trợ đưa đón khách, giao xe tận nhà, tận khách sạn không mất phí.
  • Vệ sinh xe hoàn toàn miễn phí: Tất cả các dòng xe sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi khách thuê. Bởi vậy luôn đảm bảo chất lượng xe cho thuê của mình.
  • Chúng tôi luôn đồng hành cùng với khách hàng khi sự cố xảy ra trong quá trình thuê xe: Chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ có mặt hỗ trợ tức thì.
  • Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối, chắc chắn không có bên thứ 3 nào tham gia.
  • Chính sách giá thuê cạnh tranh bậc nhất thị trường. Hơn thế bạn có có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo.
Ezbookcar cho thuê xe 4 chỗ giá tốt

>>> Xem thêm: Cho thuê xe sedona tự lái tphcm nhanh chóng tiết kiệm tại Ezbookcar

Liên hệ đặt lịch thuê xe 4 chỗ tự lái 

Để liên hệ đặt lịch thuê xe 4 chỗ tự lái tại Ezbookcar, quý khách hàng có thể liên hệ thông qua một trong các cách sau:

  • Liên hệ trực tiếp thông qua số điện thoại: Là cách nhanh chóng, thuận tiện nhất cho khách hàng. Quý khách hàng không cần đi tới văn phòng hay showroom của công ty vẫn có thể đặt lịch thuê xe.
  • Ký hợp đồng và nhận xe di chuyển tại địa chỉ công ty: Khách hàng sẽ mất thêm thời gian, chi phí để tới điểm thuê xe. Tuy nhiên, bạn sẽ có sự tin tưởng tuyệt đối về dịch vụ của công ty.
  • Đặt lịch qua zalo hoặc fanpage: Hình thức này, khách hàng sẽ mất thêm một chút thời gian chờ nhân viên trả lời cho quý khách. Hình thức này phù hợp khi bạn không gấp cần thuê xe gấp. Nếu trong các trường cần thuê xe gấp thì bạn nên chọn hình thức gọi điện trực tiếp để được phục vụ tức thì.

Thuê xe 4 chỗ tự lái dịp lễ 30/4 1/5 nhanh chóng với chất lượng cao đừng ngần ngại liên hệ Ezbookcar. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn một cách tận tâm để mang tới cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
  • Email: booking@ezbook.vn
  • Số điện thoại: 0913999979
Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979