Dịch vụ thuê xe Kia Carnival- Nhanh chóng giá cực mềm sau dịch

15/11/2021

Cung cấp dịch vụ thuê xe Kia Carnival nhanh chóng chỉ sau một cuộc gọi. Mẫu xe Kia Carnival đang được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu đi lại. Là dòng xe được đánh giá cao về diện mạo bên ngoài cho tới nội thất bên trong. Do đó, hiện nay Kia Carnival được chuộng và luôn là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe 7 chỗ ngồi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe này uy tín, giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo, …thì  nên bỏ chút ít thời gian tham khảo kiến thức này.

Kia Carnival- Dòng xe 7 chỗ hiện đại nên thuê

Lột xác ngoại thất toàn diện của mẫu xe Kia Carnival 2021 khiến nhiều người phải thốt lên “chao ôi”. Chỉ cần nhìn vẻ bề ngoài của mẫu xe này là ai ai cũng muốn được 1 lần ngồi lên chinh phục ngay.

Về tổng thể, mẫu xe này có kích thước DxRxC lần lượt là 5.155×1.995×1.740mm. Như vậy, khi mang so với thế hệ trước xe Kia Carnival 2021 có chiều dài đã tăng đáng kể. Bên cạnh đó, chiều rộng cũng đã tăng 10mm với khoang cabin vô cùng rộng rãi. Thiết kế đầu xe cho tới thân xe, đuôi xe khiến nhiều người phải “trầm trồ”.

Mẫu xe 7 chỗ Kia Carnival được nhiều người chuộng
Mẫu xe 7 chỗ Kia Carnival được nhiều người chuộng

Nội thất của Kia Carnival vô cùng hiện đại, sang trọng đã lấy lòng được vị khách hàng khó tính nhất. Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm hoàn hảo trong nội thất như khoang lái, khoang hành khách, các tiện ích trên xe, tính năng an toàn mà xe trang bị, …

Do đó, ngày nay tìm kiếm dịch vụ thuê xe Kia Carnival 2021 không hề khó. Tuy nhiên, để tìm được nơi uy tín, giá tốt, phục vụ chuyên nghiệp thì cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Quý khách hàng nên ưu tiên chọn lựa nơi cho thuê xe được nhiều người biết đến và lựa chọn để an tâm hơn.

Ezbookcar- cung cấp dịch vụ thuê xe Kia Carnival- Nhanh chóng giá cực mềm sau dịch

Trong những năm gần đây, dịch bệnh covid khiến cho nhu cầu đi lại của mọi người bị hạn chế. Bởi, để đẩy lùi dịch bệnh nhanh chóng thì cần phải tuân theo chỉ thị của chính phủ đưa ra. Ở thời điểm hiện tại, khi mọi thứ đã được mở cửa thì việc đi lại sẽ dễ dàng hơn.

Đây là thời điểm mà dịch vụ cho thuê xe đi lại phát triển trở lại một cách náo nhiệt. Tuy nhiên, không vì thế mà mọi người chủ quan trong công tác phòng chống dịch. Việc đi lại dễ dàng nhưng chúng ta cần phải có ý thức phòng chống dịch để đẩy lùi nhanh chóng. Do đó, đơn vị cho thuê xe Kia Carnival phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trong phòng chống dịch bệnh.

Ezbookcar- địa chỉ cho thuê đa dạng mẫu xe đi lại uy tín
Ezbookcar- địa chỉ cho thuê đa dạng mẫu xe đi lại uy tín

Ezbookcar- sàn giao dịch cho thuê xe online nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe Kia Carnival 7 chỗ mà chúng tôi còn đáp ứng đa dạng các mẫu xe khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Là sàn giao dịch cho thuê xe uy tín nhiều năm qua, chúng tôi kết nối với hàng trăm nhà thuê xe uy tín trên toàn quốc. Cho nên, dù bạn muốn đi đâu, chọn loại xe nào, màu sắc gì, chi phí ra sao, …Nhân viên của Ezbookcar sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp một cách nhanh chóng.

Vì sao nên chọn thuê xe Kia Carnival tại Ezbookcar?

Khi nhắc tới thương hiệu Ezbookcar, có lẽ không còn quá xa lạ với người dân Việt nữa. Bởi, chúng tôi đã xây dựng được tiếng nói, chỗ đứng trên thị trường vững chắc. Rất nhiều khách hàng đồng hành trong suốt thời gian qua và cho những review tốt về dịch vụ. Do đó, để an tâm hơn bạn có thể tham khảo những đánh giá từ phía khách hàng để không phải đắn đo lo nghĩ.

Chất lượng dịch vụ đi đầu

Chất lượng xe Kia Carnival đảm bảo làm hài lòng vị khách hàng khó tính
Chất lượng xe Kia Carnival đảm bảo làm hài lòng vị khách hàng khó tính

Hướng tới yếu tố chất lượng đi đầu, nên nhiều năm qua. Chúng tôi luôn làm việc bằng cái tâm trong nghề để mang tới những “giá trị” đích thực cho khách hàng. Xe Kia Carnival cho thuê là dòng xe đời mới, chất lượng được bảo hành, bảo dưỡng, phun khử trùng sau mỗi chuyến đi. Cho nên, khi thuê xe tại đơn vị chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm xe.

Giá của dịch vụ thuê xe Kia Carnival cạnh tranh

Cam kết với quý khách hàng chúng tôi đưa ra mức giá rẻ, không đâu cạnh tranh bằng. Các bạn có thể tham khảo bảng giá ở 1 vài nơi, sau đó lựa chọn thuê xe tại Ezbookcar cũng không muộn. Đồng thời, dịch vụ thường có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nên mức giá vô cùng rẻ bèo.

Đặc biệt, giá cả cho thuê luôn thể hiện tính minh bạch ngay từ đầu khi báo giá. Bởi vậy, tuyệt đối không lo lắng vấn đề chi phí phát sinh khi thuê xe Kia Carnival đi lại.

Cho thuê xe Kia Carnival với chi phí cạnh tranh
Cho thuê xe Kia Carnival với chi phí cạnh tranh

>>> Quan tâm: Ezbookcar địa chỉ cho thuê Kia Carnival 2021 uy tín nhất

Tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, cho nên chúng tôi thấu hiểu vấn đề này. Chính vì thế, đội ngũ tư vấn viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của Ezbookcar sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đồng hành. Bởi:

Tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ hết mình
Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ hết mình

Tư vấn thủ tục thuê xe, đặt xe đi lại nhanh chóng.

Tư vấn đúng nhu cầu thực tế mà khách hàng đang cần.

Dịch vụ thuê xe Kia Carnival- Nhanh chóng giá cực mềm sau dịch chỉ có tại Ezbookcar. Còn đợi chờ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt thuê xe ngay hôm nay để nhận mức giá ưu đãi từ công ty chúng tôi. Ezbookcar luôn mang tới cho Quý khách hàng chuyến đi lý tưởng, an toàn trong những ngày còn dịch bệnh covid này.

  • Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
  • Email: booking@ezbook.vn
  • Số điện thoại: 0913999979
Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979