Thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre vì sao nên chọn Ezbookcar?

14/07/2021

Ezbookcar được biết đến là địa chỉ cho thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy tại sao Ezbookcar lại nhận được nhiều chọn lựa đến vậy? Hãy cùng theo dõi câu trả lời ngay với bài viết dưới đây.

Vì sao Bến Tre được nhiều khách hàng ghé chân?

Bến Tre là tỉnh gần với TPHCM có nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Thêm nữa Bến Tre còn có các vườn trái cây với nhiều loại trái cây quanh năm.

Bến Tre có trái cây quanh năm
Bến Tre có trái cây quanh năm

Đến Bến Tre bạn có thể ghé thăm Cái Mơn – Chợ Lách đây là điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách ghé thăm viif có nhiều hoa kiểng, trái cây, cây giống… Ngoài ra cũng có thể kể đến một số địa điểm khác như Cồn Quy, Cồn Phụng, sân chim Vàm Hồ, Cồn Ốc, khu lăng mộ tiến sĩ Phan Thanh Giản, khu lăng mộ nhà thơ Nguyễn Đình Chiểu, chùa Tuyên Linh…

Một số món ngon đặc sản của Bến Tre thường được nhắc đến gồm chuột dừa nướng, kẹo dừa, ốc len xào nước cốt dừa, bánh xèo ốc gạo, bánh tráng mỹ lồng, cua đồng kho dừa sả, bánh phồng sơn đốc…

Ngoài ra, thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre bạn cũng có thể mua các loại trái cây đặc sản về làm quà như sầu riêng Cái Mơn, măng cụt, bưởi da xanh. Hoặc mua bánh phồng Sơn Đốc, bánh tráng Mỹ Lồng. Còn có nhiều loại sản phẩm từ dừa như kẹo dừa, mứt dừa, rượu dừa…

Tại sao nên thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre tại Ezbookcar

Đa dạng địa chỉ cho thuê xe

Hiện không khó để tìm được địa chỉ cho thuê xe 7 chỗ du lịch Bến Tre. Bởi đoạn đường từ TPHCM đến Bến Tre khá gần và đơn giản nên đa số các đơn vị đều đáp ứng được. Tuy nhiên để có được một chuyến đi thoải mái, an toàn thì nên chọn những cái tên uy tín.

Nổi bật trong số đó có Ezbookcar với mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng xe chất lượng, giá hấp dẫn. Chúng tôi luôn phấn đấu, nỗ lực để nâng cấp chất lượng dịch vụ mỗi ngày phục vụ khách hàng tốt nhất.

Ezbookcar địa chỉ uy tín

Tư vấn viên tận tâm
Tư vấn viên tận tâm

Đến với thuê xe Ezbookcar bạn sẽ luôn thấy hài lòng vì khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều đánh giá 5 sao cho chất lượng:

  • Tài xế sẽ là người đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trong cả chuyến đi. Bởi vậy họ được tuyển chọn khắt khe, đào tạo kỹ lượng, thông thạo mọi tuyến đường. Đội ngũ tài xế luôn niềm nở, đưa khách hàng đi đến nơi, về đến chốn.
  • Tư vấn viên của chúng tôi đều am hiểu mọi dịch vụ, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Toàn bộ thông tin về dịch vụ và giá cả những điểm vui chơi giải trí đều được tư vấn kỹ lưỡng.
  • Phương thức thanh toán dễ dàng, linh hoạt để khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy thuộc vào nhu cầu.
  • Mức giá cạnh tranh, công khai cho khách hàng tiện theo dõi. Cam kết quý khách sẽ hàng lòng với chi phí bỏ ra và sự chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến.
  • Chúng tôi có đa dạng các dòng xe 7 chỗ toàn bộ đều sạch sẽ, đời mới, tích hợp đầy đủ tiện nghi. Hơn thế Ezbookcar cũng không ngừng nâng cao nghiệp vụ, đổi mới để làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre nên chọn dòng xe nào?

Tự hào là địa chỉ cung cấp khách hàng với mức giá ổn định, đảm bảo hợp lý bởi chúng tôi sở hữu các dòng xe đời mới mang đến cho khách hàng sự thư giãn, không gian thoải mái nhất. Các dòng xe mà chúng tôi phục vụ khách hàng gồm:

Cho thuê xe Fortuner

Đa dạng các dòng xe
Đa dạng các dòng xe

Đây là dòng xe được nhiều khách hàng chọn lựa khi có nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ trang bị tới thiết kế. Diện mạo xe vừa thể thao, vừa sang trọng nhưng vẫn đậm chất cơ bắp. Xe có đầy đủ những tiện nghi cao cấp nhất như đèn chiếu sáng ban ngày led, hệ thống giải trí DVD, ghế ngồi bọc da chỉnh điện 8 hướng…

Cho thuê xe Innova

Nói về Innova khách hàng thường sẽ nghĩ ngay đến sự rộng rãi với thiết kế không gian bên trong thoáng rộng. Thêm nữa bên trong xe còn sở hữu nội thất tiện lợi, êm ái với hộc đựng đồ ăn, nước uống rộng tiện cho những hành trình xa.

Cho thuê xe Xpander

Đây là dòng xe 7 chỗ nằm trong phân khúc MPV được trang bị tiện nghi cao cấp như kết nối USB, hệ thống giải trí DVD 2-DIN, dàn lạnh hai chiều… Nếu bạn cần một dòng xe tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối nhưng không kém phần thoải mái thì đừng bỏ qua dòng xe này.

Nhiều thương hiệu xe 7 chỗ
Nhiều thương hiệu xe 7 chỗ

Cho thuê xe Sedona

Điểm hấp dẫn của dòng xe Innova là thiết kế to lớn mang đến cảm giác sang trọng, mạnh mẽ thích hợp với những người yêu thích sự sang trọng. Hơn thế xe có nhiều tiện nghi với việc ghế có thể điều chỉnh linh hoạt mang đến sự thoải mái cho mọi vị trí chỗ ngồi.

Với bài viết trên đây hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình khi có nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ đi Bến Tre. Đừng quên liên hệ với Ezbookcar để trải nghiệm hành trình ý nghĩa với dịch vụ hoàn hảo.

  • Địa chỉ: HA-S05, Tầng Trệt, Khu thương mại tòa nhà Hawaii Chung Cư New City – Số 17 đường Mai Chí Thọ, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
  • Email: booking@ezbook.vn
  • Số điện thoại: 0913999979

>>> Xem thêm: Thuê xe ô tô 7 chỗ theo tháng- Ưu đãi hấp dẫn đầu năm 2021

Hotline: 0913 999 979
Nhắn tin facebook Zalo: 0913 999 979 SMS: 0913 999 979